18 Júl


Svona þekki ég flott fólk!! Rósa vinkona á leiðinni út með ruslið…. hahahah

(tekið af síðunni hennar Rósu – algjörlega í hennar óþökk 😉 en BARA flott mynd… þannig að ég vona að hún fyrirgefi í þetta sinn)

Auglýsingar

2 svör to “”

  1. Rosie G. júlí 18, 2005 kl. 16:19 #

    Já… ég veit – ég er æði! – Þú ert heppin að þekkja mig, því ég bekenni ekki hvern sem er, góða!

  2. Eyrún júlí 18, 2005 kl. 16:21 #

    Já, ég fæ afslátt – vegna fjölda ára sem ég hef þekkt þig, er það ekki??

Færðu inn athugasemd

