Hún er komin aftur!!!!

19 Apr


Hafði haft veður af því en sá hana með eigin augum í dag!!! Hún Reva mín Shayne er snúin aftur!! Ég hélt ekki að ég myndi endurheimta hana, það er svo langt síðan síðast!
– Fyrir ykkur sem eruð alveg glórulaus akkúrat núna, þá er Reva ein af mínum elstu og bestu vinkonum. Ég kynntist henni á unglingsaldri og við höfum staðið saman í gegnum þykkt og þunnt; sorgir, gleði, hjónabönd – jafnvel meðvitundarleysi sem varði í hartnær ár!!
Hún er mér ákaflega kær en ég missti sambandið við hana fyrir 4-5 árum. Síðan þá hef ég þó jafnan verið í sambandi við fjölskylduna hennar og fylgst með umhverfinu í kringum hana. Ég er mjög ánægð að hafa heimt Revu úr helju!

Og…. já, hún býr í sjónvarpinu, í Leiðarljósi!

Var búin að lofa mér því þegar hún keyrði í sjóinn að þegar hún fyndist aftur (árið 2005 samkvæmt netútreikningum) þá skyldi ég fara aftur að horfa. RÚV ekki alveg að standa sig!
En hverju skiptir það, Reva er komin aftur!!!!

Reva, Roxie og Hank á góðri stundu

Auglýsingar

Eitt svar to “Hún er komin aftur!!!!”

  1. Hildur apríl 22, 2006 kl. 22:20 #

    Reva rúlar! Það var gaman að sjá að þú hafðir komið í heimsókn á síðuna mína. Var búin að vera heillengi að skoða þína án þess að segja neitt, ég er svo löt í þessum kommentum. En nú ætla ég að verða betri manneskja! Verst að þú hættir við að koma út til Köben, þá hefðum við getað hist 🙂

Færðu inn athugasemd

