166. Sama gamla sagan

11 Jan

Hmmm…. 11. janúar og enn eru engar einkunnir komnar. Próf.is getur ekkert hjálpað okkur því áfangarnir eru allir próflausir (!)
Mig minnir endilega að ég hafi verið á sama stað í fyrra, getur það verið??????????? Þann 26. janúar 2006 var staðan svona:
Óska hér með eftir svæsnum hugmyndum um hvernig eigi að lumbra á aðila sem á enn eftir að skila af sér einkunn!! ARRGG!!

 

Ég segi það enn og aftur: Ég hefði ekki átt að skipta yfir í félagsvísindadeild!!!!

Auglýsingar

4 svör to “166. Sama gamla sagan”

  1. Hilla janúar 12, 2007 kl. 09:28 #

    Kennararnir eru nú misjafnir í félagsvísindadeild! En ég kannast við þetta vandamál!

  2. Rósa janúar 12, 2007 kl. 09:37 #

    Fjúff hvað ég er fegin að kennararnir hafa crucial deadline í mínum skóla 😉

  3. brynja janúar 18, 2007 kl. 07:35 #

    nú er það bara tobbalíus greifi…

  4. Emma janúar 20, 2007 kl. 18:02 #

    hvernig er það, eru einkunnirnar komnar?? maður bíður svaka spenntur hér..

    hafðu það gott..
    knús..

Færðu inn athugasemd

