185. Óskin

22 Maí

Mig langar mikið í

Ef ég ætti svoleiðis myndi ég spila allan daginn

    

     

 

og dansa.

Svo myndi ég sennilega fara á ABBA-safnið sem stendur til að opna í Stokkhólmi.

Auglýsingar

4 svör to “185. Óskin”

  1. Hilla maí 23, 2007 kl. 08:53 #

    Þa yrðiru líka að eiga eins og enn alvöru abba galla og vera í honum þegar þú dansar!

  2. Eyrún maí 23, 2007 kl. 09:20 #

    Já það er rétt, ég ætti nú að geta fundið svoleiðis einhvers staðar… systir mín átti nú þannig þegar hún var yngri!

  3. Sigurrós maí 23, 2007 kl. 13:39 #

    Heyrðu kona! Ég er með „svona“ heima hjá mér sem gengur..koddu bara og við dönsum við ABBA!!

  4. Rósa maí 29, 2007 kl. 16:26 #

    Sko, það liggur við að ég haldi afmælispartýið mitt hjemme hos mine forældrer því þar er sko dágott safn af plötum með Abba og einn svona glimrandi fínn spilari inni í stofu…

Færðu inn athugasemd

