228. Jólalag dagsins – 9 dagar til jóla

17 Des

15. jólalag
Hátíð í bæ (lag og texti: R. Smith/F. Bernhard/ Ólafur Gaukur)
– eitt af umdeildari jólalögunum vegna ákveðinnar vísunar í kynjamismun –

Ljósadýrð loftin gyllir
lítið hús yndi fyllir
og hugurinn heimleiðis leitar því æ
man ég þá er hátíð var í bæ.

Ungan dreng ljósin laða,
litla snót geislum baða.
Ég man það svo lengi sem lifað ég fæ
lífið þá er hátíð var í bæ.

Hann fékk bók, en hún fékk nál og tvinna,
hönd í hönd þau leiddust kát og rjóð.
Sælli börn nú sjaldgæft er að finna
ég syng um þau mitt allra besta ljóð.

Söngur dvín svefninn hvetur,
systkin tvö ei geta betur
en sofna hjá mömmu, ég man þetta æ
lífið þá er hátíð var í bæ.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

