278. Dagligdags – 12. hluti

22 Sep

Fór í mína fyrstu lýtaaðgerð núna rétt áðan (stefni nú sossum ekki á neinar fleiri, þannig að ekki búast við að bloggið mitt fari að snúast um það…)

Fór sum sé að láta taka blettinn á gagnauganum (sést á myndinni að ofan). Hann kom þegar ég var í MH, og hefur verið að stækka, dökkna og breyta um lögun; þ.e. klassískt dæmi um það að eitthvað sé að grassera sem ekki er fýsilegt…

Svona er ég þá núna. blettlaus, og má ekki fara í sund í 2 vikur …
– T V Æ R  V I K U R ??
Hvað á ég til bragðs að taka? Ji minn…
En eins og ég sagði við Rósu, þá er víst gott að láta tékka á sér áður en við grillumst í Ástralíu!

Auglýsingar

3 svör to “278. Dagligdags – 12. hluti”

  1. Helga september 22, 2008 kl. 20:02 #

    Gullið mitt. Ég er með ráð undir rifi hverju (af hverju „rifi“?). Farðu í sturtu og slepptu því að þurrka þér, getur jafnvel farið í sundbol upp á djókið. Settu púða á stofuborðið, leggstu það ofan á með bumbu á púða og taktu nokkur sundtök meðan þú ert enn blaut.
    Vittu til, þetta er næstum eins og að vera í sundi og ákaflega þokkafullt.
    Helga ráðagóða

  2. Helga september 22, 2008 kl. 20:03 #

    Gleymdi einu: Þú ert gordjöss, bæði blettótt og ekki blettótt. Fínar myndir af þér.

  3. Rósa september 23, 2008 kl. 00:43 #

    Eftir að þú talaðir við mig í dag um bletti fór ég að mæna á sjálfa mig í speglinum frammi í gangi frá öllum mögulegum sjónarhornum. Sem betur fer er meðleigjandinn ekki heima því ef hún hefði séð mig hefði hún líklega haldið að ég væri sturluð!

Færðu inn athugasemd

