Myndablogg #35

10 Nóv

Það er óþolandi hvað það er orðið dimmt, nánast bara strax eftir vinnu er myrkrið skollið á. Hvað er til ráða? Ef maður hefur ekki ráð á instant sólarlandaferð, þá er bara málið að gera kósí hjá sér, kveikja á kertum o.fl.
Ég skrapp út í hádeginu í dag og tíndi dálítið af könglum fyrir utan Klepp. Sennilega hef ég nú litið hálfskuggalega út, bograndi undir grenitrjánum með hettu á hausnum 🙂
Þegar ég kom heim skellti ég könglunum í sápuvatn (svona til að losna við mesta lífið í þeim) og þurrkaði þá svo á grind í ofninum. Ég bjó svo til kertaskreytingu með stóru kúlukerti, grænu skrautbandi og könglunum. Skellti líka nokkrum þurrkuðum fjallagrösum með.
Mér finnst útkoman vera ágætis haust/nóvemberskreyting, hvað finnst þér?

PB100148

Auglýsingar

5 svör to “Myndablogg #35”

  1. Rósa nóvember 11, 2009 kl. 01:49 #

    Jiii… þú ert svo sniðug!

    Sé þig samt í anda þarna með hettuna á hausnum inni í trjánum hjá Kleppi… voða eðlileg bara!

  2. Pálína nóvember 11, 2009 kl. 09:51 #

    stórglæsilegt!

  3. Helga nóvember 11, 2009 kl. 09:59 #

    Ofsalega fínt!

  4. Hilla nóvember 11, 2009 kl. 10:09 #

    Jjii þú ert svo myndleg! Ekkert smá góð hugmynd!

    Ég hefði þó viljað sjá mynd af þér bogra undir grenitrjánum við Klepp ;o)

  5. eyrun nóvember 11, 2009 kl. 10:30 #

    Ansans að hafa klikkað á því að taka mynd úti í rigningunni! Ég geri það næst og pósta hérna 🙂

Færðu inn athugasemd

