Topp tónlistin 2009 (íslensk)

25 Jan

Frá áramótum hefur mig langað að birta lista yfir það skemmtilegasta sem ég hlustaði á á árinu 2009. Ég var sérstaklega dugleg að hlusta á íslenska tónlist – og keypti mér meira af íslenskum diskum en nokkru sinni fyrr!

Hérna er listinn minn yfir bestu íslensku plöturnar 2009:

10. Sykur – Frábært eða frábært
Hlustaði bara lítillega á þessa plötu en þarf að taka hana til frekari skoðunar. Úrvals synthapopp. Besta lag: Rocketship.


9. Árstíðir – Árstíðir
Árstíðir komu á óvart með tærar raddir og gullfallegar melódíur. Eitthvað við lögin þeirra sem er svo svakalega kunnuglegt. Bestu lög: Sunday Morning og Látum okkur sjá.


8. Á Ljúflingshól – Sigríður Thorlacious og Heiðurspiltar
Fallegu lögin eftir Jónas og Jón Múla Árnasyni í skemmtilegum útsetningum sungin af góðri söngkonu. Getur varla klikkað! Bestu lög: Í hjarta þér og Sérlegur sendiherra.


7. Trúbatrix – Taka 1
Þessi diskur kom mér á óvart og ég set hann hérna inn af því að lögin eru fjölbreytt og skemmtileg og mjög mikil gróska. Bestu lög: Þynnkublús og En þú varst ævintýr.


6. Feldberg – Don’t be a stranger
Ég hafði hlustað aðeins á Eberg áður og þessi plata kom sem himnasending. Fór ekki úr spilaranum í lengri tíma! Bestu lög: Eiginlega öll, helst í einum rikk!


5. Hjálmar – IV
Marglofuð plata og stendur gersamlega undir öllu lofinu. Fór með ÁPB á forsýningu myndarinnar (sem fylgir disknum) og forsýningartónleikana, sem stóð upp úr af tónleikum á árinu. Besta lag: Taktu þessa trommu.


4. Múm – sing along to songs you don’t know
Mjög skemmtileg plata og allt öðruvísi tónlist en múm hafði verið að gera. Enginn sem er svikinn af að eignast þessa plötu. Besta lag: Húllabbalabbalú.


1.-3. Bloodgroup – Dry land
Ég gat eiginlega ekki gert upp á milli þriggja efstu en hlustaði sama og ekkert á nýju Bloodgroup fyrr en eftir jól. Hún er alveg svakalega góð og er ekki enn farin úr spilaranum. Bestu lög: Öll.


1.-3. Hjaltalín – Terminal
Þessi önnur plata Hjaltalín er svo yfirmáta vel unnin og flott heild að það er engu lagi líkt. Loksins fáum við líka að heyra hvað Sigríður Thorlacius er rosalega góð söngkona! 😉 Besta lag: Feels Like Sugar.


1.-3. Hermigervill – Leikur vinsæl íslenzk lög
Ef ég væri neydd til að taka eina plötu frá 2009 með mér á eyðieyju myndi ég taka þessa snilld með mér! Öll lögin eru stórkostleg hvert á sinn hátt og hugmyndin er svo góð. Uppgötvun ársins!

Auglýsingar

3 svör to “Topp tónlistin 2009 (íslensk)”

  1. Erla J janúar 27, 2010 kl. 00:03 #

    http://heart-of-light.blogspot.com/2009/02/me-organized.html
    Þetta er e-ð fyrir þig, tékkaðu á þessu.

  2. Hilla janúar 27, 2010 kl. 09:10 #

    Er sammálaþ ér með hermigervill. Hef bara hlustað á hann hjá þér en hann er allgjör snilld! Mig langar líka mikið í plötuna Á ljúflingshóli. Svo er bara svo margt íslenskt sem hefur komið undanfarið sem er algjör snilld.

    Get þó því miður engan vegin tekið undir með Hjaltalín eftir eymdina sem ég varð fyrir á annan í jólum meðan diskurinn var spilaður ;o)

    • Heiða Dóra janúar 15, 2013 kl. 00:22 #

      Hæ. Þetta er Heiða Dóra. Vildi bara þakka þér innilega fyrir að hafa nefnt lagið mitt Þynnkublús sem eitt af bestu lögunum á Trúbatrixu plötunni. Var bara að sjá þetta núna og er illa sátt. :*

Færðu inn athugasemd

