FF #22

3 Jún

Ég er alltaf öðru hverju að gera spangir – eins og sást í síðustu viku. Ætla hér með að láta flakka nokkrar myndir af þeim!

1. Fyrir dömuboð. Ég notaði aðferðina úr þessu jólaföndri til að búa til blómið. Keypti spöngina í Tiger, límdi á hana blúndu og blómið og ofan á það gamlan eyrnalokk sem hafði brotnað. Marglita garnið keypti ég í Europris – fannst það of flott til að nota ekki! 🙂

2. Einföld með slaufu. Slaufan einfaldlega límd á mjóa spöng. Mjög fín og smart t.d. við svart.

3. Rauð yo-yo spöng. Svipuð og íslenska-fána-spöngin, yo-yo-dúllurnar hafðar marglitar og límdar ofan á tjullbút og blúndu. Skemmtilegt að setja tölur með líka.

4. Fílt-blóm. Til að búa til þessi fíltblóm þarf að gera svona. Þetta er nú ekki mikið mál og gaman að finna ólíkar tölur og hnappa til að setja ofan á. Blómin eru svo bara límd á spöngina.

– Endalausir möguleikar á hárspöngum! Nú er bara að finna eitthvað fyrir sumarið 🙂

Auglýsingar

3 svör to “FF #22”

  1. Hildur júní 5, 2010 kl. 10:13 #

    Ég verð að fara prófa að gera spangir! Þetta er svo mikil snilld og oftast mjög einfallt!

    Ég er líka mjög stolt af því að eiga EEV spöng!

  2. Helga júní 10, 2010 kl. 17:31 #

    Mig langar í fleiri Rúnur til að segja á hausinn minn. Á bara eina.

Trackbacks/Pingbacks

  1. FF #28 « … með límbyssuna að vopni! - júlí 15, 2010

    […] og er ein enn útfærslan á yo-yo-unum sem ég hef til dæmis notað í spangir áður, eins og hér. Þetta er armband úr yo-yo-um með tölum. Ég missti reyndar af tækifærinu að taka mynd af […]

Færðu inn athugasemd

