2010 Jóladagatal #24

24 Des

(Gleðilega hátíð! Ég kom mér aldrei í það að opna föndurgluggann á aðfangadag en finnst hálf hallærislegt að sleppa honum svo að hér kemur hann …)

Í dag er stóri dagurinn sem allir hafa verið að bíða eftir, 24. desember og þess vegna jólin í dag! Jibbí 🙂 Af því að jólin eru nú einu sinni hátíð gjafanna (svona auk þess að vera hátíð ljóssins/friðarins/barnanna/gleðinnar o.s.frv.) ætla ég að skella inn myndum af innpökkun gjafanna í ár!

Ég skreytti tvo IKEA-kassa með landakortum og notaði sem gjafakassa. Hugmyndina fékk ég héðan og hún kom vel út; þetta er líka gjafakassi sem á framhaldslíf 🙂

Auglýsingar

2 svör to “2010 Jóladagatal #24”

  1. Hilla desember 28, 2010 kl. 10:17 #

    Þetta eru glæsilegir pakkar að vanda! Mér finnst þessi rauði með blúndunni geðveikur og á ábyggilega eftir að stela þeirri hugmynd við tækifæri :o)

  2. Jónína desember 28, 2010 kl. 19:40 #

    Minn pakki var svo flottur að ég tímdi varla að opna hann, með blúndu og fleiru og svo var þessi flotti engill líka sem verður geymdur með jólaskrautinu.

Færðu inn athugasemd

